Cẩm nang sữa hạt từ A-Z cùng 74 công thức hấp dẫn

Thời tiết đang trong những ngày giao mùa, bên cạnh không khí mùa Xuân đầy nô nức, thời điểm này đôi khi lại khiến bạn thấy mệt mỏi vì những trận ốm vặt do thay đổi thời tiết. Vậy tại sao không bổ sung vào thực đơn hàng ngày món sữa hạt bổ dưỡng, giúp tăng đề kháng lại cực kỳ thơm ngon.

NGỌT Baking tặng bạn Cẩm nang sữa hạt như một món quà đầu xuân. Với cuốn cẩm nang này, bạn sẽ có đầy đủ các thông tin cần thiết để bắt đầu chinh phục thức uống thơm ngon này.

20240313_FKg8BI3L.jpg

Từ những kiến thức cơ bản, như tại sao sữa hạt lại được ưa chuộng như vậy, dinh dưỡng có trong sữa hạt đáp ứng nhu cầu của cơ thể như thế nào? Đến những thông tin cần thiết như cách sơ chế đúng, bảo quản sau nấu như thế nào… Tất cả những điều ấy đều sẽ được NGỌT Baking chia sẻ trong cuốn cẩm nang này.

20240313_LH9elpkO.png

Không chỉ vậy, hơn 70 công thức sữa hạt hấp dẫn có trong cuốn cẩm nang này chắc chắn sẽ khiến bạn say mê. NGỌT Baking đã cẩn thận phân loại các công thức theo độ tuổi và nhu cầu sử dụng. Đâu là loại sữa có thể dùng cho em bé dưới 2 tuổi, đâu là công thức phù hợp với người giảm cân. Các công thức này đều rất dễ để thực hiện, nguyên liệu hạt quen thuộc, dễ tìm kiếm. Bạn cũng có thể tìm mua các nguyên liệu và dụng cụ làm sữa hạt ngay tại NGỌT Baking.

20240313_TI4DZBpF.png

Để nhận được cuốn cẩm nang này, thật đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản trên website https://ngotdolambanh.vn/. Hệ thống sẽ gửi tặng bạn 1 cuốn cẩm nang kèm trong email đăng ký. Trong trường hợp không nhận được email ở hòm thư chính, bạn vui lòng truy cập hòm thư spam vì hệ thống có thể nhầm lẫn.

20240313_kB61hrrc.jpg

Chúc các bạn sẽ thành công chinh phục lối sống healthy cùng cuốn cẩm nang sữa hạt này!