CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (Lưu ý: Quý khách không được phép thử sản phẩm).

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, móp méo hoặc không đúng sản phẩm, sai kích thước, màu sắc, hãy ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng và gọi ngay cho bộ phận Chăm sóc khách hàng của Ngọt Đồ Làm Bánh qua số hotline 08888.21273 nhé.

Trong quá trình giao hàng, nếu không may có sự hư hại, mất mát hay bất kì vấn đề nào ở sản phẩm thì Ngọt Đồ Làm Bánh sẽ chịu trách nhiệm từ lúc vận chuyển từ Ngọt Đồ Làm Bánh đến tay quý khách hàng.

Khi nhận sản phẩm, quý khách hãy bảo đảm sản phẩm của mình còn nguyên seal, niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở, đầy đủ hóa đơn của Ngọt Đồ Làm Bánh. Nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, quý khách có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay cho bộ phận Chăm sóc khách hàng của Ngọt Đồ Làm Bánh qua hotline 08888.21273 để được hỗ trợ.