Sản phẩm
Sản phẩm
Tag
  • Gợi ý từ khóa:
  • Phụ kiện trang trí bánh, dụng cụ cơ bản, nguyên liệu cơ bản, đồ hàn

Set 5c thìa đong nhựa sắc màu

Mã sản phẩm: 2000175117303

20,000 ₫

KHUYẾN MÃI - ƯU ĐÃI

  • Nhập mã FB3JQYO2024 Feedback 10k T7.2024 Sao chép Đã chép
Mã giảm giá
FB3JQYO2024

 
1
 

Chi tiết sản phẩm

Trong làm bánh để chiếc bánh ngon và đạt độ chuẩn nhất định thì việc đông đo các nguyên liệu làm bánh rất quan trọng, chỉ cần sai đi 1 chút thôi cũng khiến món bánh của bạn trở nên thất bại. Vì vậy bộ thìa đong và cup đong rất quan trọng với những ai mới làm bánh.

Với kiểu dáng xinh xắn, màu sắc đa dạng bắt mắt..Bộ thìa đong với nhiều màu sắc rực rỡ được làm bằng nhựa nguyên chất, an toàn, đo theo theo đơn vị ml, gam. Bộ dụng cụ sẽ giúp người dùng dễ dàng đong đếm những nguyên liệu lỏng như sữa, bơ, cream và những nguyên liệu vô cùng nhỏ như hương vani, màu thực phẩm một cách chính xác nhất, để hương vị bánh thơm ngon nhất.

 

Đặc điểm nổi bậc của bộ thìa đong nhựa 5 cái

– Bộ thìa đong nhựa 5 cái với các kích cỡ đa dạng giúp bạn có thể đo lường nguyên liệu làm bánh một cách chính xác kể cả với những nguyên liệu với số lượng rất nhỏ trong nhiều công thức làm bánh như là bột nở, vani, tinh dầu, siro…

– Được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, gọn nhẹ, dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Thìa có phủ một lớp trơn bóng, cùng với phần tay cầm rất chắc chắn tránh dáy bẩn khi bạn sử dụng nhiều lần, rất sạch sẽ.

– Được thiết kế với 5 sắc màu khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn thìa định lượng phù hợp cho từng nguyên liệu.

– Với bộ thìa đong nhựa này sẽ có 4 tỉ lệ khác nhau: 15 ml, 7.5 ml, 5 ml, 2.5 ml, 1 ml. Với bộ sản phẩm này bạn sẽ không cần lo lắng khi ước lượng nguyên liệu làm bánh. Thật đơn giản và nhanh chóng.

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN